Thông báo ngày 24-11-2011

Ban biên tập blog Mái Ấm Bồ Đề xin thông báo.

Vừa mới đây, có ý kiến độc giả gửi về ban biên tập phản ánh về việc truy cập vào blog Mái Ấm Bồ Đề, tại entry    "...Chuyến tu học tại thiền viện Viên Chiếu" đăng ngày 28 tháng 3 năm 2011 đã không nhìn thấy những hình ảnh của Cô Nguyễn Thị Lan và các thành viên MABĐ tham gia cùng Cô trong chuyến tu học ấy.
Lý do của việc không thấy những hình ảnh trong bài viết ấy trên blog là do có sự gián đoạn của đường dẫn địa chỉ  (link address) giữa album Mái Ấm Bồ Đề trên trang Picasaweb.com của hãng Google với trang blog maiambode.blogspot.com .Nguyên nhân của sự gián đoạn là do thời điểm entry đó là tháng 3, khoảng một thời gian sau hãng Google đã tiến hành nâng cấp Blogspot lên phiên bản mới và sau giai đoạn nâng cấp đó đã gây sự cố gián đoạn liên kết giữa các hình ảnh trong album MABĐ và blog MABĐ khiến các độc giả...thấy chữ mà không thấy hình. Ngoài những lý do trên thì còn nhiều sự cố khác cũng ảnh hưởng đến việc xem hình ảnh như đường truyền chậm, máy tính độc giả chưa cập nhật các plug-in, .v.v... để có thể xem được.

Ban biên tập blog Mái Ấm Bồ Đề chân thành cáo lỗi cùng quý độc giả vì ban biên tập đã sơ suất không "tuần tra" xem lại để phát hiện sự cố và khắc phục.Việc này là nằm ngoài ý muốn, là lý do kỹ thuật khách quan và ban biên tập đã tiến hành điều chỉnh kết nối trở lại các đường dẫn đó.

 Nay sự cố đã được khắc phục, quý độc giả có thể xem lại : http://maiambode.blogspot.com/2011/03/mai-am-bo-e-chuyen-tu-hoc-tai-thien.html

Việc đăng tải nội dung thông báo này đã được sự đồng ý của Thầy Nguyên Minh.
Cám ơn quý độc giả đã tìm ra lỗi và góp ý cho ban biên tập.

Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail : maiambode@gmail.com

Trân trọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyến đi chùa tại Đà Lạt của MABĐ (Phần 3)

Lễ Húy Nhựt Tổ Khai Sơn chùa Hội Phước

Phát cơm từ thiện tại trại bảo trợ tâm thần ngày 2-3-2012 (Phần 1)