Hoạt động từ thiện giúp đỡ em Bé Chi (phần 3)

Chiều ngày 7-7, tại bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Bến Tre, Mái Ấm Bồ Đề thêm một lần nữa đến thăm em Nguyễn Thị Bé Chi để trao tặng em tiền từ thiện do các mạnh thường quân đóng góp giúp đỡ em giải quyết phần nào chi phí điều trị bệnh tật sau tai nạn.
Mọi người cùng nhau bỏ tiền vào một phong bì chung. Số tiền đóng góp là tùy hỷ.

Lần thăm này có sự tham gia đóng góp của cô Nhiệm. Ngoài ra còn có sự giúp đỡ của dì Tuyết ngụ ấp 2 xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành cùng dì Hai Yến (Pháp) và thêm các bạn khác trong nhóm Mái Ấm Bồ Đề 

 Cô Nhiệm thay mặt mọi người trao tiền cho em Bé Chi. Số tiền tuy không nhiều nhưng hy vọng sẽ giúp em cùng gia đình xoay sở được phần nào những khó khăn trước mắt.

Tình trạng Bé Chi hiện đã khá hơn, bệnh viện đã chuyển em khỏi phòng hồi sức cấp cứu xuống khu điều trị ở khoa Nội B. Hiện tại các bác sĩ vẫn chưa đưa ra kết luận em bị bệnh gì nhưng khi MABĐ hỏi han thì em có dấu hiệu chưa ổn định về thần kinh.

Với ý tưởng khi có tình huống những người nghèo khó bị tai nạn hay bệnh tật gì đó cần sự giúp đỡ khẩn cấp thì Mái Ấm Bồ Đề sẽ nhanh chóng huy động sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân...trong thời gian sớm nhất có thể.
Trường hợp của Bé Chi là điển hình cho khả năng "phản ứng nhanh" mà Mái Ấm Bồ Đề đã đề ra từ trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyến đi chùa tại Đà Lạt của MABĐ (Phần 3)

Lễ Húy Nhựt Tổ Khai Sơn chùa Hội Phước

Phát cơm từ thiện tại trại bảo trợ tâm thần ngày 2-3-2012 (Phần 1)