Bữa cơm tháng 10

Ngày 11-10 vừa qua, các thành viên nhóm Những Bồ Đề Tâm đã trở lại Trại bảo trợ bệnh nhân tâm thần Bến Tre cùng chương trình hỗ trợ tăng phần dinh dưỡng bữa cơm trưa cho các bệnh nhân hiện đang điều trị nội trú tại đây.

 Nay trại đang sửa chữa lớn các dãy phòng cho bệnh nhân, gồm các khu ngủ nghỉ và căn tin...


 Hứa hẹn sắp tới các bệnh nhân sẽ được ở trong những căn phòng mới đẹp, vệ sinh...

 Thực phẩm bổ sung mà nhóm mang đến hôm nay là thịt heo kho trứng và nước đá chanh muối cho khoảng 150 bệnh nhân.

 Chi phí chương trình được sự hỗ trợ của chị Nguyễn Thị Kim Hoa (Hoa Kỳ), một số bạn trẻ cùng sự góp sức nấu nướng của các thành viên trụ cột của nhóm như anh chị Diệp-Liên, Bình-Tuyết, Nguyệt, Văn Tài. v.v...

 Từ nấu nướng thức ăn cho đến nêm nếm vị nước uống đều do các thành viên của nhóm thực hiện tại nhà. Chủ yếu là ở nhà anh chị Diệp-Liên.

 Các bệnh nhân tâm thần "kỳ cựu" ở đây vẫn nhớ mặt nhóm. Vừa đến nơi họ đã ra chào, tay bắt mặt mừng, hỏi thăm sức khỏe nhau... Không khí thân tình, ấm áp. Tuy nhiên cũng có một số người đã khỏi bệnh và được ra trại nên không gặp được, vừa tiếc nuối mà lại vừa mừng thầm cho họ.

 Mong sao mỗi lần đến thăm trại, lại không phải gặp lại người quen...

Nhóm chụp hình lưu niệm trước khi ra về.

Thời gian vừa qua, vì lý do kỹ thuật ...nên một số hình ảnh, thông tin hoạt động của nhóm có phần gián đoạn. Sắp tới đây, các chương trình từ thiện của nhóm sẽ được cập nhật thường xuyên và đầy đủ hơn. Ban biên tập xin chân thành cám ơn sự quan tâm theo dõi của quý độc giả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyến đi chùa tại Đà Lạt của MABĐ (Phần 3)

Lễ Húy Nhựt Tổ Khai Sơn chùa Hội Phước

Phát cơm từ thiện tại trại bảo trợ tâm thần ngày 2-3-2012 (Phần 1)